Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thị Trấn Yên Mỹ - Yên Mỹ - Hưng Yên
Điện thoại: 0989890679
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Thị trấn Yên Mỹ tổ chức cho trẻ thăm doanh trại Quân đội.

        Nhân dịp kỉ niệm 75 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12; Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2019-2020. Sáng ngày 19/12/2019 Trường Mầm non Thị trấn Yên Mỹ tổ chức cho trẻ tham quan doanh trại Quân đội Trinh Sát đặc nhiệm.

Sáng ngày 19/12/2019 trường Mầm non Thị trấn Yên Mỹ tổ chức cho các cháu đi tham quan doanh trại Quân đội nhằm giúp các bé có tình cảm, gắn bó, yêu thương nhiều hơn đối với người chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam, có nhận thức và hiểu thêm về cuộc sống sinh hoạt của các chú Bộ đội. Qua đó nâng cao nhận thức, giáo dục biết tôn vinh phẩm chất tốt đẹp của các chú Bộ đội cho chúng ta có cuộc sống yên vui hạnh phúc. Từ đó giúp các bé có ý thức học tập, rèn luyện tích cực để trở thành con ngoan trò giỏi - những bé khỏe bé ngoan. Cũng trong buổi tham quan này trẻ phát huy tính kỉ luật, tích cực tham gia các hoạt động tập thể giúp trẻ thêm yêu mến, gắn bó với các bạn trong lớp, trong trường.

Đến nơi các bé xếp hàng vào thăm nơi ở, cách gập chăn màn của các chú. Từ đó các bé có ý thức học tập theo tấm gương chú Bộ đội cụ Hồ: cần cù, siêng năng, sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, tác phong nhanh nhẹn hòa đồng với mọi người đó chính là hành trang cho các bé trong quá trình học tập tại trường Mầm non Thị trấn Yên Mỹ.

Để bày tỏ tấm lòng của mình đối với các chú Bộ đội, các bạn nhỏ trường Mầm non Thị trấn Yên Mỹ đã chuẩn bị tiết mục đồng diễn và những tiết mục văn nghệ dành tặng cho các chú Bộ đội trong ngày gặp gỡ đặc biệt này.

Các bé được quan sát các chú bộ đội tập luyện võ thuật và tham quan nơi sinh hoạt của các chú: phòng làm việc, thao trường, nơi tăng gia sản xuất.

Kết thúc chương trình là những tình cảm vô cùng thân thương giữa trường Mầm non Thị trấn Yên Mỹ và đơn vị Trinh sát tỉnh Hưng Yên, những món quà, tấm thiệp nhỏ nhắn xinh xắn do chính tay các bạn nhỏ tự làm để dành tặng cho các chú Bộ đội trong niềm vui hân hoan vô cùng ý nghĩa.

Trường Mầm non Thị trấn Yên Mỹ kính chúc các chú Bộ đội thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, luôn nở nụ cười trên môi, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc.
Cuối cùng kính chúc đơn vị Trinh sát tỉnh Hưng Yên có một ngày kỷ niệm thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12 thật nhiều ý nghĩa!


Tác giả: Trường MNTT Yên Mỹ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết