Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thị Trấn Yên Mỹ - Yên Mỹ - Hưng Yên
Điện thoại: 0989890679
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ 11 – Trường mầm non thị trấn Yên Mỹ.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ trường Mầm non thị trấn Yên Mỹ về việc phát triển Đảng viên. Sáng ngày 15/6/2021, Chi bộ trường trường Mầm non thị trấn Yên Mỹ đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú: Phạm Thị Thùy. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng của Chi bộ trường nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Căn cứ Điều 4, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam;

Xét đơn xin vào Đảng của quần chúng Phạm Thị Thùy;

Thực hiện Quyết định số 137 - QĐ/HU ngày 01/06/2021 của Ban Thường vụ  Huyện ủy. Sáng ngày 15/06/2021 chi bộ 11 trường MNTT Yên Mỹ đã tổ chức kết nạp cho quần chúng Phạm Thị Thùy vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

       Về dự buổi kết nạp đảng viên mới có đồng chí Trương Văn Hải – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Hoàng Hợp - Ban Thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch MTTQ Thị trấn Yên Mỹ cùng toàn thể các đảng viên trong chi bộ.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Đào Thị Liên – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể Ban Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.

Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, dưới sự dìu dắt của chi bộ nhà trường, của các đảng viên theo dõi, hướng dẫn đồng chí Phạm Thị Thùy đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt đối với đảng viên trẻ Phạm Thị Thùy.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Phạm Thị Thùy đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

      Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Đào Thị Liên –Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Phạm Thị Thùy, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường mầm non thị trấn Yên Mỹ rất quan tâm. Việc giáo viên trẻ được kết nạp vào Đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các giáo viên trẻ tiếp theo của trường mầm non thị trấn Yên Mỹ noi theo.

                  Một số hình ảnh diễn ra trong Lễ kết nạp Đảng viên mới:

                                    

                                       Ảnh: Chào cờ trong buổi lễ kết nạp

                                  

                                    

                           Ảnh: Quần chúng Phạm Thị Thùy đọc đơn xin vào Đảng

 

                                     

    Ảnh: Đ/c Đào Thị Liên - Bí thư Chi bộ đọc Quyết định kết nạp đảng viên mới

 

                                         

                                      

Ảnh: Đ/c Phạm Thị Thùy – đảng viên mới tuyên thệ

 

                                           

Ảnh: Đ/c Trương Văn Hải – Phó Bí thư TTĐU phát biểu

 


Tác giả: Trường MNTT Yên Mỹ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết