Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thị Trấn Yên Mỹ - Yên Mỹ - Hưng Yên
Điện thoại: 0989890679
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GẶP MẶT VÀ CHIA TAY HIỆU TRƯỞNG CHUYỂN CÔNG TÁC

Thực hiện quyết định của CTUBND Huyện Yên Mỹ, đồng chí Đào Thị Liên - Hiệu trưởng trường mầm non Thị trấn Yên Mỹ được điều động làm Hiệu trưởng trường mầm non Thanh Long.

Ngày 20/10/2021, được sự nhất trí của Đảng ủy – HĐND – UBND Thị trấn Yên Mỹ, Chi bộ nhà trường. Trường mầm non Thị trấn Yên Mỹ long trọng tổ chức buổi gặp mặt và chia tay đồng chí Đào Thị Liên – Nguyên BTCB - Hiệu trưởng nhà trường. Đây là một việc thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tình đồng chí, đồng nghiệp giữa người ra đi và người ở lại đơn vị.

Đến dự buổi gặp mặt và chia tay có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND TT Yên Mỹ cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường MN Thị trấn Yên Mỹ.

Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thân thiện thắm tình đồng nghiệp, đồng chí Trần Thị Lan – Phó hiệu trưởng thay mặt HĐSP nhà trường đã bày tỏ những tình cảm chân thành của tập thể CB-GV-NV trường MN TT Yên Mỹ dành cho đồng chí Đào Thị Liên.

Buổi gặp mặt đã thật sự để lại những ấn tượng sâu sắc đối với mọi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường cũng như đồng chí Đào Thị Liên.

Chia tay với đồng chí Đào Thị Liên, tập thể CB-GV-NV trường MN TT Yên Mỹ không thể nói hết được những tình cảm của mình. Chúc đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, công tác tốt và mãi nhớ về mái trường mầm non Thị trấn Yên Mỹ./.

Một số hình ảnh:

                      

 

                       

                      

                      

                             

                     

                   

 

                     

                   

          


Tác giả: Trường MNTT Yên Mỹ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết