Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thị Trấn Yên Mỹ - Yên Mỹ - Hưng Yên
Điện thoại: 0989890679
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Thị trấn Yên Mỹ với công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona.

Dưới sự chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Mỹ, trường Mầm non Thị trấn Yên Mỹ đã thành lập Ban chỉ đạo và xây dựng kế hoạch phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra.

Đứng trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona đang diễn ra nhanh và phức tạp, trường Mầm non Thị trấn Yên Mỹ đã khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại nhà trường.

Cụ thể, ngày 01 tháng 02 năm 2020 nhà trường đã cho phun thuốc khử trùng CloraminB phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Đồng thời nhà trường đã xây dựng kế hoạch phòng chống dịch bệnh và triển khai, phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng thành viên, trong đó nêu rõ trách nhiệm và những công việc cần phải thực hiện nhằm đảm bảo tốt nhất việc phòng tránh dịch bệnh.

Chỉ đạo các lớp tổng vệ sinh, tẩy rửa, sát trùng, khử khuẩn toàn bộ các khu vực trong và ngoài lớp học đặc biệt là những đồ dùng, đồ chơi, bàn ghế, giá góc, tay nắm cửa, đồ chơi ngoài trời, đồ dùng ăn uống,..bằng dung dịch sát khuẩn CloraminB.

Bên cạnh đó hướng dẫn cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh một số biện pháp phòng dịch như: Uống nước hàng ngày, ho - hắt hơi phải che tay, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn, súc miệng bằng nước có tính sát khuẩn, ăn uống đầy đủ dưỡng chất, ăn chín uống sôi, mặc trang phục giữ ấm cơ thể và vùng cổ, hạn chế đến những nơi đông người, đeo khẩu trang khi đến các khu vực tập trung đông người, trên các phương tiện giao thông công cộng, không nên tiếp xúc với động vật và chất thải của động vật.

Sau đây là một số hình ảnh cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Thị trấn Yên Mỹ thực hiện vệ sinh trường lớp phòng chống dịch bệnh:

                           

 

                           

                           

                           

                           

                                     

                                       

                            

                            

                                     

                            

                            

 


Tác giả: Trường MNTT Yên Mỹ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết