Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thị Trấn Yên Mỹ - Yên Mỹ - Hưng Yên
Điện thoại: 0989890679
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 của trường Mầm non thị trấn Yên Mỹ.

Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm XX năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hàng năm cùng vào những ngày mùa thu này, hàng triệu các thế hệ giáo viên, sinh viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 2019 đã khép lại, năm học mới 2020-2021 đã thực sự bắt đầu, ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “ Toàn dân đưa trẻ đến trường” diễn ra trong cả nước. Sáng ngày 05/9/2020, cô và trò trường Mầm non thị trấn Yên Mỹ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021.

Đến dự Lễ khai giảng cùng cô và trò nhà trường có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy – HĐND - UBND thị trấn, các bác phụ huynh đại diện cho Ban đại diện CMHS nhà trường cùng các cô giáo và các bé đại diện cho các bạn mầm non trong trường.

Thực hiện kế hoạch tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021 của UBND huyện Yên Mỹ, lễ khai g

iảng của cô và trò nhà trường được tổ chức ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa, đảm bảo an toàn, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống Covid – 19.

Buổi lễ khai giảng đã thực sự mở đầu cho một năm học mới với những cảm xúc thiêng liêng và tràn đầy hứng khởi của cô và trò nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi khai giảng:


Tác giả: Trường MNTT Yên Mỹ
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết